Asian Dragon Forum

Phiên bản đầy đủ: Cập nhật web ada
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem bản đầy đủ.
" Sau 3h đồng hồ chỉnh chỉnh (chính tả) sửa sửa (mấy cái hình) rồi thì post lên và chỉnh đi chỉnh lại thì cũng tạm xong cái bài này.( Bài Giải pháp quản lý điều hành vận tải)" ( Mr Tường)
Mọi người xem vả cho ý kiến đóng góp nhé:
- Về Nội dung?
- Về hình thức trình bày?
Sửa thêm tí nữa nha anh Undecided
[Hình ảnh: img_post_20090908094450_9-8-2009 8-41-50 AM.png]
(08/09/2009 06:50 AM)ican Viết: [ -> ]" Sau 3h đồng hồ chỉnh chỉnh (chính tả) sửa sửa (mấy cái hình) rồi thì post lên và chỉnh đi chỉnh lại thì cũng tạm xong cái bài này.( Bài Giải pháp quản lý điều hành vận tải)" ( Mr Tường)
Mọi người xem vả cho ý kiến đóng góp nhé:
- Về Nội dung?
- Về hình thức trình bày?


Ngoài số điện thoại bàn
Hà Nội: Hot line, email --> để anh Long
Đà Nẵng: Anh Hoàng
HCM: Anh Hiếu

Thay đổi nhân sự thì đổi sau
Đã tiếp thu
- Hi, hình như không phải 63 tỉnh thành, mà là 64 rồi mà, hu hu. Kiểm tra lại
- Trong phần thiết bị hộp đen GPS thì nên bổ sung thêm độ chính xác của thiết bị, vì mỗi thiết bị có thể có độ chính xác khác nhau. Thiết bị có độ chính xác cao thì việc theo dõi lộ trình, vị trí sẽ tốt hơn thiết bị có độ chính xác thấp hơn.
- Trong mô hình hoạt động hệ thống: mũi tên 2 chiều từ vệ tinh đến xe và từ máy chủ lưu trữ dữ liệu đến xe nên sữa lại tí:
Đặt các mũi tên đó chỉ vào vị trí mà thiết bị GPS đặt tại đó thì đúng hơn, vì bản thân chiếc xe không thu được tín hiệu từ vệ tinh cũng như trả kết quả về máy chủ lưu trữ.

Huynh Thai Hoc
(08/09/2009 11:26 AM)hocht Viết: [ -> ]Hi, hình như không phải 63 tỉnh thành, mà là 64 rồi mà, hu hu. Kiểm tra lại

Lúc trước mình có 64 tình thành do Cần Thơ "đẻ" ra Hậu Giang, Lai Châu "sinh" ra Điện Biên Phủ, Đak Lak mới "nở" ra Đak Nông. Còn bi giờ Hà Tây đã bị Hà Nội "nuốt trọng" nên chỉ còn 63 tỉnh thành thui. Exactly Information Exclamation
URL tham chiếu