Asian Dragon Forum

Phiên bản đầy đủ: Quản lý trẻ bằng đồng hồ GPS
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem bản đầy đủ.
TT - Các bậc cha mẹ thường không mấy yên tâm khi con mình vượt khỏi tầm kiểm soát: đi học, đi chơi... Nỗi lo lắng này có thể giảm đi rất nhiều lần nhờ chiếc đồng hồ tích hợp định vị toàn cầu GPS.

Lok8u num8 thoạt nhìn là một chiếc đồng hồ bình thường dành cho trẻ em bởi được thiết kế khá đơn giản, màu sắc sặc sỡ.
[Hình ảnh: img_post_20090928122438_donghoGPS.bmp]

Thiết kế đơn giản vừa phù hợp với phong cách trẻ con vừa đánh lừa không cho người khác nhận biết được nó có tính năng GPS. Nhờ đó, cha mẹ có thể nhận biết con mình đang ở đâu dễ dàng bằng cách dùng ĐTDĐ hoặc máy tính có kết nối Internet và quan sát qua bản đồ Google Maps. Vị trí chính xác của đồng hồ nằm trong khoảng 3m so với vị trí xác định trên bản đồ. Cha mẹ cũng có thể thiết lập “phạm vi cho phép” đối với các hoạt động vui chơi của con mình.

Khi trẻ bước ra ngoài vùng cho phép này, một email sẽ ngay lập tức được gửi đến cha mẹ thông báo tình hình. Cha mẹ có thể thay đổi phạm vi này theo ngày giờ cụ thể. Lok8u num8 có bốn màu: hồng, đen, xanh lá cây, xanh sẫm. Giá bán tại Amazon khoảng 150 bảng Anh (khoảng 4,3 triệu đồng).

Nguồn: Tuoitre.com.vn
Cái này nhìn hình thì hơi bị to chắc là đeo chân thì vừa còn đeo tay không vừa. 3D_263D_263D_26
cái này 1 số khách hàng cũng đã hỏi đến ADA( dạo này mức độ quan tâm đến GPS của VN đã tăng rỏ rệt, công nghệ moi ra biết ngay Smile ), nhưng giá thành còn cao, mình tìm dc model nào giá thấp để làm chiến dịch phổ thông hóa GPS thì good quá!
URL tham chiếu