Asian Dragon Forum

Phiên bản đầy đủ: Tiếng việt không dấu.
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem bản đầy đủ.
Thời còn đi học em Chi được chọn vào đội văn nghệ của trường và được giao đóng vai nữ chính trong 1 vở kịch. Trong kịch bản có đoạn: "cảnh ba ánh sáng mờ tối". Một hôm em Chi đi tập kịch về trễ. Mẹ thấy con về khuya hỏi:
- Con đóng vai gì, sao về trễ vậy?
- Dạ, vai nữ chính từ đầu đến cuối mẹ ạ.
Và khoe kịch bản với mẹ. Bà mẹ tò mò đọc đến đoạn: "Canh ba anh sang mo toi" thì bà xỉu. (thì ra là là người đánh máy lười gõ dấu).
Bây giờ thì em Chi đã có người 'iu' rồi. Mà từ khi "iu", em Chi lúc nào siêng năng, giỏi giang và đảm đang lém ! Bửa nọ, anh người yêu nhắn tin cho gia đình, hẹn dẫn em Chi về thăm nhà. Cả nhà anh ta đọc tin nhắn rồi... ai cũng tái mặt! Hóa ra tin anh ta gửi có đoạn "Co ay dam dang lam"!

3D_103D_103D_10
Giả sử: 1 năm sau em Chi và anh ấy cưới nhau. Hai người về quê làm ăn sinh sống. Mở quán bán nước mía, đào ao nuôi tôm sú cá ba sa. Em Chi nhắn về báo cáo gia đình "Tui con song tot lam cha me a. Suot ngay con thi coi quan, anh thi coi ao"
(29/04/2010 04:27 PM)Phan Vô Ngữ Viết: [ -> ]Giả sử: 1 năm sau em Chi và anh ấy cưới nhau. Hai người về quê làm ăn sinh sống. Mở quán bán nước mía, đào ao nuôi tôm sú cá ba sa. Em Chi nhắn về báo cáo gia đình "Tui con song tot lam cha me a. Suot ngay con thi coi quan, anh thi coi ao"

Đọc tới đây ta xỉu! 3D_323D_323D_32
(29/04/2010 01:36 PM)Mr.Wall Viết: [ -> ]Bây giờ thì em Chi đã có người 'iu' rồi. Mà từ khi "iu", em Chi lúc nào siêng năng, giỏi giang và đảm đang lém ! Bửa nọ, anh người yêu nhắn tin cho gia đình, hẹn dẫn em Chi về thăm nhà. Cả nhà anh ta đọc tin nhắn rồi... ai cũng tái mặt! Hóa ra tin anh ta gửi có đoạn "Co ay dam dang lam"!

3D_103D_103D_10

3D_36
URL tham chiếu