Một số bí quyết để làm việc hiệu quả cao - Bản in được +- Asian Dragon Forum (http://forum.adasolution.net) +-- Diễn đàn: Diễn đàn thảo luận (/forumdisplay.php?fid=6) +--- Diễn đàn: Chia sẻ kinh nghiệm (/forumdisplay.php?fid=17) +--- Bài viết: Một số bí quyết để làm việc hiệu quả cao (/showthread.php?tid=161) |
Một số bí quyết để làm việc hiệu quả cao - khunglongcon - 05/09/2009 04:28 PM 1. Chuẩn bị và làm rõ mục tiêu của bạn. Chuẩn bị chưa chắc là thắng nhưng không chuẩn bị có nghĩa là chuẩn bị để thua nhé. Mục tiêu cũng là thứ quan trọng, nếu không rõ mục tiêu thì làm sao biết phải làm gì và khi làm xong cũng không biết mình làm thế đã đạt hay chưa và đạt bao nhiêu phần trăm như mong đợi. 2. Luôn luôn đúng giờ. Cái này mình hay bị vi phạm nè . 3. Hãy thực tế. Kế hoạch có hay thế nào đi nữa mà không sát với thực tế thì nắm chắc phần thất bại rồi. Cái này cũng hay vi phạm luôn (chắc tại cầu toàn hay chưa có kinh nghiệm). 4. Tự gửi nhắc nhở. Để đảm bảo là mình không đi quá xa mục tiêu. 5. Xem xét các khoảng thời gian giữa hai việc. Phải sắp xếp công việc sao cho thật khoa học. 6. Theo dõi lịch trình. Luôn luôn theo dõi lịch trình của mình để điều chỉnh đúng lúc. 7. Tiết kiệm thời gian quý báu. Thời gian luôn là thứ quan trọng cần phải để mắt tới và phải sử dụng sao cho thật hiệu quả. Mọi người xem bài đầy đủ tại đây: http://dantri.com.vn/c133/s133-348145/bi-quyet-lam-viec-duoc-hieu-qua-cao.htm |