Bạn chưa đăng nhập hoặc đăng ký. Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để sử dụng đầy đủ chức năng của diễn đàn...
Asian Dragon Forum
CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - Bản in được

+- Asian Dragon Forum (http://forum.adasolution.net)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn thảo luận (/forumdisplay.php?fid=6)
+--- Diễn đàn: Chia sẻ kinh nghiệm (/forumdisplay.php?fid=17)
+--- Bài viết: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG (/showthread.php?tid=485)


CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - 2rom - 22/03/2010 07:00 PM

Mỗi lần bán hàng là mỗi lần chúng ta gặp những điều mới, có thể là những câu hỏi hóc búa của khách hàng hay lúc bối rối bởi những câu hỏi so sánh về giá về sản phẩm ..v.v. Và cũng có nhiều câu làm mình đớ người mà chẳng biết xoay sở ra sao. Nếu là bạn, bạn xử trí thế nào?

Với mong muốn cùng nhau bổ xung kiến thức, kỹ năng bán hàng, hiểu biết về sản phẩm, 2rom xin mở topic này để mọi người cùng thảo luận. Hãy kể những kinh nghiệm của mình hoặc đặt những câu hỏi mà bạn quan tâm, bạn nhé.
Những khó khăn, kinh nghiệm của người này sẽ là vô cùng quý báu cho người kia và tất nhiên không ai có đủ tất cả các kinh nghiệm phải không nào.


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 23/03/2010 09:33 AM

Hi all
Có thể các bạn khó tin nhưng đó lại là sự thật

một lần tôi vô tình được học kỹ năng giao tiếp bán hàng... tại ''Tâm Việt''
Trước khi tôi vào tôi còn nghĩ những kỹ năng này nó ko giúp được gì cho mình nhưng thật không ngờ là những kỹ năng đó tôi được học nó rất bổ ích cho mình và tạo cho mình tự tin khi đi tiếp xúc với khách hàng, các bạn hãy tìm hiểu những tài liệu liên quan đến kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình nhé nó rất có ích cho các bạn. Nó có thể bổ xung kiến thức cho mình khi đi tiếp xúc với khách hàng đó.

Có thể các bạn coi đó là lý thuyết xuông nhưng đừng coi thường mớ lý thuyết xuông đó, ngay căn bản khi các bạn đi học đại học ở trong trường cũng chỉ đào tạo cho các bạn 1 mớ lý thuyết xuông nhưng khi các bạn đi ra xã hội các bạn phải biết áp dụng nó vào thực tế thì mới thành công được.
Bán hàng tốt nhé

Chúc các bạn thành công!


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - 2rom - 23/03/2010 09:44 AM

DodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgy

Hàng GT3X trong kho đang tồn, cty đang muốn anh em kinh doanh giải quyết cái của nợ này.

Câu hỏi đặt ra là : làm sao để bán được GT3X khi mà giá nó cao và tính năng cũng chẳng hơn gì các loại tracker khác?


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 23/03/2010 09:49 AM

Lên hạ giá con này xuống bằng con TK 102 anh thấy thế nào?
để em tư vấn cho khách hàng ráp con này thay vì ráp TK 102


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - MagiWall - 23/03/2010 09:51 AM

(23/03/2010 09:44 AM)2rom Viết:  DodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgy

Hàng GT3X trong kho đang tồn, cty đang muốn anh em kinh doanh giải quyết cái của nợ này.

Câu hỏi đặt ra là : làm sao để bán được GT3X khi mà giá nó cao và tính năng cũng chẳng hơn gì các loại tracker khác?

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
CHÀO MỪNG 35 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
1000 NĂM THĂNG LONG - ĐÔNG ĐÔ - HÀ NỘI.


- KHÁCH HÀNG MUA 01 GT3X SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 XE MÁY HONDA ARIBLADE

- KHÁCH HÀNG MUA 01 USB 3G SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 LAPTOP SONY VAIO


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 23/03/2010 10:03 AM

(23/03/2010 09:51 AM)Mr.Wall Viết:  
(23/03/2010 09:44 AM)2rom Viết:  DodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgy

Hàng GT3X trong kho đang tồn, cty đang muốn anh em kinh doanh giải quyết cái của nợ này.

Câu hỏi đặt ra là : làm sao để bán được GT3X khi mà giá nó cao và tính năng cũng chẳng hơn gì các loại tracker khác?

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
CHÀO MỪNG 35 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
1000 NĂM THĂNG LONG - ĐÔNG ĐÔ - HÀ NỘI.


- KHÁCH HÀNG MUA 01 GT3X SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 XE MÁY HONDA ARIBLADE

- KHÁCH HÀNG MUA 01 USB 3G SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 LAPTOP SONY VAIO

HaHa
Bác chơi khủng quá ta
Mai em mua vài con để kiếm cái xe đi tán gái coi



RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - 2rom - 23/03/2010 11:47 AM

Như vậy, đã có 2 lời tư vấn :
1. Hạ giá bằng TK102.
2. Thực hiện chương trình hậu mãi.

Có ai tham gia phân tích xem 2 biện pháp trên có hiệu quả kô? Và về phía là nhân viên kinh doanh ta phải làm gì? Và còn ý kiến nào khác không?

2rom có 1 câu hỏi thêm cho lời tư vấn số 1. Liệu bằng giá TK102, khách hàng sẽ chọn GT3X thay cho TK102 ? Hay là phải thấp hơn nữa? Thiệt hại cho cty có thể chấp nhận đc?


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 23/03/2010 05:07 PM

Đặc tính nào khiến GT3x nổi hơn TK102?
Cho đến thời điểm bây giờ, TK102 có một đặc tính độc nhất vô nhị là khả năng nghe lén.
Nhưng tại sao GT3x lại giá cao hơn? vì nó lại có lý do nếu biết khai thác sẽ thuyết phục khách hàng mua sản phẩm được:
- Có tính năng motion mode: Phát hiện chuyển động, và cho phép thiết bị nghỉ (Idle) khi nó phát hiện mình đang đứng yên. Điều này có 2 điểm:
+ Khi đứng yên, tọa độ gửi về sẽ là duy nhất một điểm (Không nhẩy lung tung như chú TK102)
+ Khi đứng yên có thể kích hoạt chế độ nghỉ (Idle, do người dùng bật chế độ này lên) để thiết bị không truyền về liên tục nữa, vừa đỡ tốn tiền, vừa đỡ tốn năng lượng --> Thích hợp cho việc gắn xe Honda, hay cầm tay. Ví dụ lợi điểm: Nếu dùng TK, và GT3x cho cùng một xe Honda neo, cùng set GPRS 60" truyền về một lần, trong đó GT3x có set chế độ motion mode (Đứng yên 5' sẽ ko truyền) thì trong 3 ngày xe không chạy sẽ hết bình đối với TK102; nhưng tới 9 ngày xe ko chạy sẽ hết bình đối với GT3x.
- Pin TK102: 860mA, GT3x: 1350mA --> Thời gian từ 8h-10h truyền về liên tục 60"/lần mới hết
- Log mode: cho phép lưu vào bộ nhớ lên tới 260,000 điểm (~ 6 tháng) --> Rất thích hợp với tính năng hộp đen của bộ giao thông vận tải yêu cầu sắp tới. Log này chỉ đọc được khi cho thiết bị gắn trực tiếp với máy tính.
- Có Buffer mode lưu lại đến 2.7 ngày khi mất tín hiệu GPRS, khi có lại sẽ truyền về dạng FIFO --> Giống VT3.1 (ADA chưa test tính năng này cho GT3x)

- Thiết bị này đang gắn cho xe tên Neo (Future Neo), user RD_GPS, bật chức năng Motion chạy ổn định 6 tháng qua.

Chúc anh em thành công


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - 2rom - 23/03/2010 05:53 PM

Câu trả lời của Tiger quả là quá hay. Đó là tính năng sản phẩm. Là nhân viên bán hàng, bạn phải hiểu rõ sản phẩm mà bạn bán.
Bài viết của Tiger đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội của GT3X. TKS Tiger74.


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - deleted - 24/03/2010 11:07 AM

(23/03/2010 09:51 AM)Mr.Wall Viết:  
(23/03/2010 09:44 AM)2rom Viết:  DodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgy

Hàng GT3X trong kho đang tồn, cty đang muốn anh em kinh doanh giải quyết cái của nợ này.

Câu hỏi đặt ra là : làm sao để bán được GT3X khi mà giá nó cao và tính năng cũng chẳng hơn gì các loại tracker khác?

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
CHÀO MỪNG 35 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
1000 NĂM THĂNG LONG - ĐÔNG ĐÔ - HÀ NỘI.


- KHÁCH HÀNG MUA 01 GT3X SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 XE MÁY HONDA ARIBLADE

- KHÁCH HÀNG MUA 01 USB 3G SẼ CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG 01 LAPTOP SONY VAIO
Sao không nghe thấy chào mừng 35 năm Giải Phóng Quảng Nam Đà Nẵng nhỉ! Khuyến mại xe SH 300i + teen girl đi chơi cho nó sướng!


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - ican - 24/03/2010 11:24 AM

(23/03/2010 09:44 AM)2rom Viết:  DodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgyDodgy

Hàng GT3X trong kho đang tồn, cty đang muốn anh em kinh doanh giải quyết cái của nợ này.

Câu hỏi đặt ra là : làm sao để bán được GT3X khi mà giá nó cao và tính năng cũng chẳng hơn gì các loại tracker khác?
Có 1 số đặc điểm riêng mà con TK kô có được: Có tính năng motion mode( Tốt khi dùng cho xe máy, sẽ tiết kiệm nguồn hơn), có chức năng cảnh báo khi yếu nguồn( tốt khi dùng cho Xe tự lái, khi bị cắm họ cắt bình, lúc đó nó cảnh báo thì biết đường tím tới, TK chỉ khi nào ngừng truyền về hẳn), Có đàm thoại 2 chiều, giông như 1 cái điện thoại
Đặc điểm cuối cùng nhưng kô kém phần quan trọng: Đắt hơn thì tốt hơn mặc dù xấu trai hơn 3D_11 (tâm lý)
=> Như vây, có thể lọc ra đươc 3 loại KH mục tiêu cho sản phẩm này: 1.Khách ráp Xe máy( tận dụng motion mode) 2.Khách xe tự lái( tận dụng cảnh báo khi mất nguồn) 3. Các bác thích đồ đắt Smile


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 24/03/2010 12:00 PM

Đính chính lại GT3x nghe nhà cung cấp nói là có tính năng buffer ở phiên bản hiện tại. Test con GT3x hiện tại user Pigky, thì hoàn toàn ko có tính năng Motion mode. Nhờ nhóm nghiên cứu phát triển kiểm tra lại tính năng này, có firmware cập nhật không?

Hơ hơ, đừng nói tính năng này vôi cho khách hàng khi chưa nghe phản hồi từ nhóm nghiên cứu.


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 24/03/2010 02:19 PM

Hi all
Em xin bon chen đặt một câu hỏi

Nhu cầu của thị trường thời điểm này cần gì ở ADA:
Giá cả?
Dịch Vụ?
Hay Chất Lượng sản phẩm?



RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 24/03/2010 03:23 PM

Câu hỏi này trả lời thấy khá khó, vì câu hỏi đặt ra là khách hàng cần ở ADA cái gì? ai mà chẳng thích giá thành rẻ, chất lượng tốt. Nhưng thế nào là rẻ? Chỉ có 2 yếu tố để 1 khách hàng quyết định đó là: Giá của đối thủ cạnh tranh cao hơn hay là tiền họ chỉ có thế, chất lượng cũng được suy ra như vậy. Ngược lại, với nhà cung cấp thì ai mà chẳng muốn giảm chi phí và lời nhiều --> Cung cầu là thế.

Nên chăng đặt câu hỏi, làm thế nào để bán được những mặt hàng mình đang có?


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 24/03/2010 03:37 PM

Cảm ơn ý kiến của bác tiger có bác nào có ý kiên ko ạ
Câu hỏi làm thế nào để bán được những mặt hàng mình đang có? thì câu này quá quen rồi bác ơi giờ vấn đề cẩn giải quyết là làm thế nào để bán được hàng và tháng nào doanh số cũng vượt qua Sài Gòn thôi hii



RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - Mr.Akamine - 24/03/2010 04:15 PM

- Chào mấy bác, em là lính mới tò te của diễn đàn nhưng đối với các ADAer thì em được xếp vào dạng cũng hơi cũ rồi.
- Hôm nay em ra mắt pà con diễn đàn nên chỉ dám đưa ra một câu hỏi nhỏ và khá đơn giản: em là ai??????????
- Một số gợi ý nho nhỏ:ở SG em được xếp vào loại hay đùa giỡn nhất, đặc biệt là với các pé kế toán, là chiến hữu từng lăn lộn ở các vũ trường ý lộn chiến trường với pác deleted.
5smiley_vn165smiley_vn165smiley_vn16


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - khainq - 24/03/2010 04:35 PM

(24/03/2010 04:15 PM)Mr.Akamine Viết:  - Chào mấy bác, em là lính mới tò te của diễn đàn nhưng đối với các ADAer thì em được xếp vào dạng cũng hơi cũ rồi.
- Hôm nay em ra mắt pà con diễn đàn nên chỉ dám đưa ra một câu hỏi nhỏ và khá đơn giản: em là ai??????????
- Một số gợi ý nho nhỏ:ở SG em được xếp vào loại hay đùa giỡn nhất, đặc biệt là với các pé kế toán, là chiến hữu từng lăn lộn ở các vũ trường ý lộn chiến trường với pác deleted.
5smiley_vn165smiley_vn165smiley_vn16

KAKAKA không giới thiệu thì tây mới bít là ai
vì bọn tui đâu có ở Sài Gòn đâu mà biết vũ trường trong đó thế nào HEEEE



RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - Mr.Akamine - 24/03/2010 05:23 PM

- Em thấy các pác bàn luận nhiều nhưng cũng chỉ xoay quanh vấn đề chủ yếu: làm thế nào để bán được GT3X?
- Em thì chẳng phải cao siêu gì, về kinh nghiệm sales chắc không thể so sánh với pác 2rom được nhưng em có cách bán hàng riêng của em như sau:
+Khi tiếp xúc khách hàng lần đầu em sẽ quan sát kỹ khách hàng từ đầu đến....ngón chân, qua cách ăn mặc, ăn nói của khách hàng mà đoán biết khách hàng thuộc tầng lớp nào (trung lưu hay thượng lưu, có nhiều tiền hay ít tiền ).Sau đó nếu xác định khách hàng thuôc nhóm người không quan trọng về vấn đề tiền bạc, chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm ( hoặc chỉ thích tìm hiểu về sản phẩm công nghệ cao )thì em sẽ giới thiệu GT3X đầu tiên thay vì giới thiệu TK02 trước.Khi đã giới thiệu GT3X trước rồi thì cứ nhắm vào các ưu điểm kỹ thuật của nó ( motion mode, thoại 2 chiều, gửi tin nhắn SOS, thời gian sử dụng của pin ) mà phang tới tấp ( nhưng đừng cưa nhiều quá, nhớ hỏi ý kiến bác tiger trước đã ).Với chiến thuật phủ đầu này em đã từng thành công trong 1 lần qua demo cho chi nhánh của VNPT ở TP Hồ Chí Minh ( nếu được thì đơn vị này sẽ triển khai khoảng hơn 100 con GT3X ).
+Nếu khách hàng thuộc dạng kỹ tính, hơi ky bo về tiền bạc thì mình cũng đừng vội thay đổi chiến thuật, cũng cứ đánh phủ đầu như vậy, chừng nào khách hàng tỏ ý chê giá cả thì hãy quay lại con TK02 hay VT3.0. Đặc biệt đối với các khách hàng là doanh nghiệp nhà nước thì xác suất bán được GT3X là khá cao vì những đơn vị này không quan trọng lắm về mặt tiền bạc, chỉ cần đáp ứng đầy đủ về mặt chất lượng và giấy tờ là OK rồi.
- Em còn một số kỹ xảo nữa nhưng sẽ giũ cho bản thân mình thôi, vì em còn phải sales để nuôi vợ con nữa.
5smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn22 5smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn225smiley_vn22


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - deleted - 24/03/2010 09:32 PM

(24/03/2010 04:15 PM)Mr.Akamine Viết:  - Chào mấy bác, em là lính mới tò te của diễn đàn nhưng đối với các ADAer thì em được xếp vào dạng cũng hơi cũ rồi.
- Hôm nay em ra mắt pà con diễn đàn nên chỉ dám đưa ra một câu hỏi nhỏ và khá đơn giản: em là ai??????????
- Một số gợi ý nho nhỏ:ở SG em được xếp vào loại hay đùa giỡn nhất, đặc biệt là với các pé kế toán, là chiến hữu từng lăn lộn ở các vũ trường ý lộn chiến trường với pác deleted.
5smiley_vn165smiley_vn165smiley_vn16

Tốt lắm! Chúc mừng chiến hữu tham gia diễn đàn, cố gắng phát huy cho mọi người nhé!


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 24/03/2010 10:26 PM

Cảm ơn Mr.Akamine nhiều, đã có các góp ý rất tích cực. Để trả lời việc làm sao bán được sản phẩm GT3x được nhiều nhất và trong thời gian ngắn nhất? Phải trả lời 3 câu hỏi sau:
1- Làm thế nào để khách hàng biết đến GT3X nhiều và trong thời gian ngắn? --> Biết mới liên lạc tới để mình đi demo chứ.
2- Làm thế nào để tiếp cận khách hàng với khả năng đồng ý mua sản phẩm cao nhất?
3- Làm thế nào để các dịch vụ hoạt động với chất lượng tốt nhất? Tốt thì người ta mới giới thiệu bạn bè của họ chứ (Theo thống kê, 1 người sẽ quen biết trung bình 400 người --> Các đám cưới là ví dụ gần đúng)

Câu hỏi 1 cần kỹ năng marketing và phát triển thị trường: Công ty đang làm cho các miền: Nhắn tin quảng cáo, post bài, email, website, google adword, phát tờ rơi, poster và gọi điện thoại. Nhưng theo một chuyên gia cho biết, cách marketing hiệu quả nhất vẫn nằm ở nhóm phát triển thị trường đc training kỹ càng, nhắm vào phân khúc mình muốn bán rồi càn từ "nhà này qua nhà khác" ví dụ các công ty xe tự lái. Đồng thời xây dựng các kênh phân phối ở các đại lý và siêu thị... Đây là khâu đầu vào quan trọng nhất, và phải luôn sáng tạo, vận động mới tìm được người cần mà ko biết mua ở đâu

Câu hỏi 2 cần kỹ năng về kiến thức sản phẩm (Product), khả năng giao tiếp, kiên trì đeo bám, chiến lược thương hiệu, thông tin đối thủ cạnh tranh (Cung), và cầu của thị trường + Trang bị một bộ kinh doanh (Tiger nhớ hồi còn làm công ty Nhật, ông tổng giám đốc gọi cái này là Business Kit, ko biết tên ngoài đời gọi thế nào?) bao gồm: Giới thiệu công ty, presetation, brochure, báo giá, name card, thiết bị demo...

Câu hỏi 3 thì nằm ở chính sách hậu mãi trong đó các vai trò kinh doanh/phát triển thị trường như là cầu nối giữ liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, kỹ thuật triển khai và kỹ thuật lập trình

Vài ý kiến anh em tham khảo


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - 2rom - 25/03/2010 09:09 AM

Cảm ơn Tiger và Mr.Akamine đã có những góp ý rất hữu ích. Mục đích của Topic này là để mọi người chia sẻ kinh nghiệm bán hàng. Không chỉ nói về GT3X hay bất kỳ sản phẩm nào. 2rom đặt câu hỏi GT3X là để đưa ra 1 vấn đề thiết thực cùng thảo luận.

Các anh em kinh doanh nên mạnh dạn tham gia. Các bạn cứ tự nhiên đặt câu hỏi hoặc góp ý thẳng thắn nhé.


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - Mr.Akamine - 25/03/2010 12:58 PM

-Về vấn đề Brochue thì với những gì mà công ty cung cấp cho đội ngũ sales là cũng tương đối đầy đủ (chỉ thiếu brochue của 3G router, Ip Camera...).Bộ "đồ nghề" của mình khi đi gặp khách hàng thì khá "đơn giản", chỉ bao gồm những thứ sau đây:
+Folder (mẫu mới).
+Gom hết tất cả giấy tờ brochue mà ta có ( bỏ brochue EDGE ra vì hàng đó ẹ quá,mang theo chỉ nặng thêm).
+Bảng báo giá sản phẩm (khách lẻ hoặc đại lý).
+File trình bay về hệ thống ADAGPS (cái này các bác có thể tự làm, mỗi người mỗi kiểu).
+Namecard.
-Và một vấn đề tối quan trọng nữa khi đi gặp khách hàng là nhớ ăn mặc cho thât lịch sự ( VD như model chuẩn sau đây: áo ba lỗ (nhiều lỗ hơn cũng được), quần xà lỏn (có thể thay thế bằng quần siêu nhân), dép lê (hoặc dép bác Hồ)5smiley_vn235smiley_vn23.
-Nói đùa vậy thôi khi gặp các khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp thì bạn phải tạo một ấn tượng thật tốt ngay khi gặp (từ cách ăn mặc đến lời nói, cử chỉ).Khi đã tạo được ấn tượng đẹp với khách hàng rồi thì việc giới thiệu sản phẩm sẽ dễ hơn rất nhiều.
-Chúc các bác sales thành công nha.
6smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn56smiley_vn5


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 26/03/2010 02:35 PM

Bài viết này viết tháng 03/2007, sửa lần cuối 06/2008 ứng dụng trong việc kinh doanh thương mại đặc thù cho các công ty giải pháp như ADA. Vui lòng mở tập tin đính kèm


RE: CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG - tiger74pth - 26/03/2010 03:49 PM

--------------------------------------------Chính sách SP phần 1 -------------------------------------------------------------------- Tiger đã hết quota up hình, yêu cầu Mod hỗ trợ