Đăng kí | Lịch | Danh sách thành viên | Xem bài mới | Xem bài gửi hôm nay | Giúp đỡ |
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
|
01/04/2010, 08:22 AM
Bài viết: #1
|
|||
|
|||
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
Hôm qua công tác MobiFone, có ghi lại 8 điều cam kết của CBCNV MobiFone trong việc Chăm sóc Khách hàng như sau, mọi người tham khảo nhé:
Mỗi khi gặp khách hàng, chúng ta sẽ:
1. Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, gọi tên khách hàng; 2. Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng; 3. Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng; 4. Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của MobiFone và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng; 5. Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, chúng ta phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng; 6. Giữ lời hứa và trung thực; 7. Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng ta, cho dù chúng ta có lỗi hay không; 8. Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ MobiFone. Bản tiếng Anh: Every time we meet the customers, we will:
1. Greet every customer with a friendly smile, approriate greeting, good body language and eye contact. Whenever possible use the customer's name. 2. Listen to our customers and treat them with respect. 3. Try to understand, find out and anticipate the customer's needs in order to meet their needs and exceed their expectations. 4. Provide accurate product information on all MobiFone services and products, and answer customers' questions correctly and quickly. 5. Whenever we receive a request or a problem from our customers, we take the problem as our responsibility to solve or contact those who can solve the problem, and personally follow up to make sure the customer is satisfied. 6. Keep promisses and be honest. 7. Appplogize personally when the customers are not satisfied with our service, regardless of fault. 8. Say thank you to every customer and encourage them to give us their feedback.
|
|||
|
Messages In This Thread |
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Phan - 01/04/2010 08:22 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Akamine - 02/04/2010, 10:59 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - deleted - 02/04/2010, 01:57 PM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Phan - 02/04/2010, 11:41 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - khunglongcon - 02/04/2010, 12:28 PM
|
Các bài viết giống nhau | |||||
Bài viết: | Tác giả | Hồi âm: | Views: | Bài gửi cuối | |
TÌM LẠI TÌNH YÊU CÔNG VIỆC! | tuanpq | 0 | 6,425 |
18/05/2013 06:23 AM Bài gửi cuối: tuanpq |
|
Mạn đàm về chữ tín trong kinh doanh | tuanpq | 0 | 5,329 |
20/11/2012 09:26 AM Bài gửi cuối: tuanpq |
|
Cái lợi của làm việc theo nhóm | deleted | 0 | 6,857 |
05/11/2011 12:16 AM Bài gửi cuối: deleted |
|
CÁC DẠNG SƠ ĐỒ HOA HỒNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG | chienbinhmlm | 3 | 12,642 |
06/06/2011 01:45 PM Bài gửi cuối: chienbinhmlm |
|
TÌM LẠI NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC – BẰNG CÁCH NÀO? | ican | 2 | 9,746 |
05/05/2011 04:48 PM Bài gửi cuối: chienbinhmlm |