Đăng kí | Lịch | Danh sách thành viên | Xem bài mới | Xem bài gửi hôm nay | Giúp đỡ |
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
|
02/04/2010, 10:59 AM
Bài viết: #2
|
|||
|
|||
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
(01/04/2010 08:22 AM)Phan Vô Ngữ Viết: Hôm qua công tác MobiFone, có ghi lại 8 điều cam kết của CBCNV MobiFone trong việc Chăm sóc Khách hàng như sau, mọi người tham khảo nhé:- Sau khi đọc hết những cam kết trên và xem lại tình hình của công ty A.D.A thì hình như chúng ta chưa làm được 1/2 những nội dung đó nữa. Chuyện "Hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều" dường như là chuyện "thường ngày ở huyện" đối với công ty A.D.A. - Điển hình nhất là phòng kế toán, cứ hẹn lần hẹn lựa rất nhiều lần về chuyện hàng hoá (3G Modem, Ip Camera), không đưa ra được thời gian chính xác về việc nhập hàng, gây ra rất nhiều khó khăn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh đồng thời gây sự khó chịu với khách hàng và đại lý. - Kế tiếp là phòng kỹ thuật, trưởng phòng Kiên đã qua họp nhiều lần với các sếp mà thấy bàn thì nhiều, làm chẳng được bao nhiêu, dịch vụ thì phát sinh lỗi tùm lum (Easy SMS), server ADAGPS thỉ chết lên chết xuống vài lần một tháng.Nói chung thì tình hình của A.D.A là "nói rất nhiều mà làm chẳng được bao nhiêu". - Thay vì post lên những nội dung này thì các bác nên post những nội dung thiết thực hơn, ví dụ như các biện pháp để thay đổi tình hình hiện nay. Đừng so sánh chúng ta với những đơn vị đã có bề dày hoạt động lâu năm như Mobi, Vina hay Viettel. Chúng ta còn cách họ một khoảng cách rất xa về cả tiềm năng và thương hiệu. Hãy đặt ra những mục tiêu nào thiết thực hơn,khả thi hơn. : Frank always be my characteristic and I feel proud of it no matterwhat everyone said !!!! |
|||
|
Messages In This Thread |
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Phan - 01/04/2010, 08:22 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Akamine - 02/04/2010 10:59 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - deleted - 02/04/2010, 01:57 PM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Phan - 02/04/2010, 11:41 AM
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - khunglongcon - 02/04/2010, 12:28 PM
|
Các bài viết giống nhau | |||||
Bài viết: | Tác giả | Hồi âm: | Views: | Bài gửi cuối | |
TÌM LẠI TÌNH YÊU CÔNG VIỆC! | tuanpq | 0 | 6,425 |
18/05/2013 06:23 AM Bài gửi cuối: tuanpq |
|
Mạn đàm về chữ tín trong kinh doanh | tuanpq | 0 | 5,329 |
20/11/2012 09:26 AM Bài gửi cuối: tuanpq |
|
Cái lợi của làm việc theo nhóm | deleted | 0 | 6,857 |
05/11/2011 12:16 AM Bài gửi cuối: deleted |
|
CÁC DẠNG SƠ ĐỒ HOA HỒNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG | chienbinhmlm | 3 | 12,642 |
06/06/2011 01:45 PM Bài gửi cuối: chienbinhmlm |
|
TÌM LẠI NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC – BẰNG CÁCH NÀO? | ican | 2 | 9,746 |
05/05/2011 04:48 PM Bài gửi cuối: chienbinhmlm |