Bạn chưa đăng nhập hoặc đăng ký. Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để sử dụng đầy đủ chức năng của diễn đàn...
Đăng kí Lịch Danh sách thành viên Xem bài mới Xem bài gửi hôm nay Giúp đỡ
[+]
Các bài viết "hot" nhất


Gửi hồi âm 
 
  • 0 bình chọn - 0 Trung bình
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
01/04/2010, 08:22 AM
Bài viết: #1
Thumbs Up [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
Hôm qua công tác MobiFone, có ghi lại 8 điều cam kết của CBCNV MobiFone trong việc Chăm sóc Khách hàng như sau, mọi người tham khảo nhé:

Mỗi khi gặp khách hàng, chúng ta sẽ:
1. Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, gọi tên khách hàng;
2. Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
3. Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
4. Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của MobiFone và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
5. Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, chúng ta phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
6. Giữ lời hứa và trung thực;
7. Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng ta, cho dù chúng ta có lỗi hay không;
8. Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ MobiFone.

[Hình ảnh: img_post_20100401081418_P310310_09.55.jpg]

Bản tiếng Anh:
Every time we meet the customers, we will:
1. Greet every customer with a friendly smile, approriate greeting, good body language and eye contact. Whenever possible use the customer's name.
2. Listen to our customers and treat them with respect.
3. Try to understand, find out and anticipate the customer's needs in order to meet their needs and exceed their expectations.
4. Provide accurate product information on all MobiFone services and products, and answer customers' questions correctly and quickly.
5. Whenever we receive a request or a problem from our customers, we take the problem as our responsibility to solve or contact those who can solve the problem, and personally follow up to make sure the customer is satisfied.
6. Keep promisses and be honest.
7. Appplogize personally when the customers are not satisfied with our service, regardless of fault.
8. Say thank you to every customer and encourage them to give us their feedback.


Giải bóng đá A.D.A Magiwan cúp lần 2


Giải bi lắc A.D.A Magiwan cúp lần 1


Giải bóng bàn A.D.A Magiwan cúp lần 1


Giải đấu game A.O.E A.D.A Magiwan cúp lần 2

Ghé thăm website của tác giả Tìm tất cả các bài viết của tác giả này
Trích dẫn bài viết này trong bài trả lời
Gửi hồi âm 


Messages In This Thread
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - Mr.Phan - 01/04/2010 08:22 AM

Các bài viết giống nhau
Bài viết: Tác giả Hồi âm: Views: Bài gửi cuối
  TÌM LẠI TÌNH YÊU CÔNG VIỆC! tuanpq 0 5,991 18/05/2013 06:23 AM
Bài gửi cuối: tuanpq
  Mạn đàm về chữ tín trong kinh doanh tuanpq 0 4,952 20/11/2012 09:26 AM
Bài gửi cuối: tuanpq
  Cái lợi của làm việc theo nhóm deleted 0 6,486 05/11/2011 12:16 AM
Bài gửi cuối: deleted
  CÁC DẠNG SƠ ĐỒ HOA HỒNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG chienbinhmlm 3 11,737 06/06/2011 01:45 PM
Bài gửi cuối: chienbinhmlm
  TÌM LẠI NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC – BẰNG CÁCH NÀO? ican 2 9,040 05/05/2011 04:48 PM
Bài gửi cuối: chienbinhmlm

Chuyển tới diễn đàn:


Bây giờ là: 29/03/2024, 09:20 PM
Pharmaboard Plugins, Cung cấp bởi MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Convert by nhtera