Bạn chưa đăng nhập hoặc đăng ký. Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để sử dụng đầy đủ chức năng của diễn đàn...
Đăng kí Lịch Danh sách thành viên Xem bài mới Xem bài gửi hôm nay Giúp đỡ
[+]
Các bài viết "hot" nhất


Gửi hồi âm 
 
  • 0 bình chọn - 0 Trung bình
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
[Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
02/04/2010, 01:57 PM (Bài viết được chỉnh sửa lần cuối lúc: 03/04/2010 08:22 AM bởi Mr.Phan.)
Bài viết: #5
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone
(02/04/2010 10:59 AM)Mr.Akamine Viết:  [quote='Mr.Akamine' pid='2987' dateline='1270180759']
- Sau khi đọc hết những cam kết trên và xem lại tình hình của công ty A.D.A thì hình như chúng ta chưa làm được 1/2 những nội dung đó nữa. Chuyện "Hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều" dường như là chuyện "thường ngày ở huyện" đối với công ty A.D.A.
- Điển hình nhất là phòng kế toán, cứ hẹn lần hẹn lựa rất nhiều lần về chuyện hàng hoá (3G Modem, Ip Camera), không đưa ra được thời gian chính xác về việc nhập hàng, gây ra rất nhiều khó khăn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh đồng thời gây sự khó chịu với khách hàng và đại lý.
- Kế tiếp là phòng kỹ thuật, trưởng phòng Kiên đã qua họp nhiều lần với các sếp mà thấy bàn thì nhiều, làm chẳng được bao nhiêu, dịch vụ thì phát sinh lỗi tùm lum (Easy SMS), server ADAGPS thỉ chết lên chết xuống vài lần một tháng.Nói chung thì tình hình của A.D.A là "nói rất nhiều mà làm chẳng được bao nhiêu".
- Thay vì post lên những nội dung này thì các bác nên post những nội dung thiết thực hơn, ví dụ như các biện pháp để thay đổi tình hình hiện nay. Đừng so sánh chúng ta với những đơn vị đã có bề dày hoạt động lâu năm như Mobi, Vina hay Viettel. Chúng ta còn cách họ một khoảng cách rất xa về cả tiềm năng và thương hiệu. Hãy đặt ra những mục tiêu nào thiết thực hơn,khả thi hơn.
111

Ta đồng ý với những quan điểm này vì nó rất sát thực tế! 3D_11 Để giải quyết vấn đề này chắc còn lâu dài! 3D_10
Trích "Cũng lâu rồi cái EasySMS chưa cập nhật gì nhỉ, từ trước tết tới giờ mới nhận được vài cái báo lỗi chương trình xài không được nguyên nhân là thao tác chưa đúng, cổng usb không ổn định, gắn thiết bị vô cổng com chưa nhận được modem mà đòi gởi...." Vụ này có vài trường hợp nhận cổng com mà gởi không được tin nào đấy...! Dodgy (ta gặp vài lần rồi mà)
"Server adagps chết lên chết xuống thì bị bao nhiêu lần có thống kê trên google site để thông báo cho toàn thể mọi người rồi đó vào xem thì biết." => Cái này thì nên thông báo cụ thể trong thời gian bao lâu sẽ bảo trì xong và cập nhật thẳng luôn lên web cho khách hàng thấy. Sau 24h hay sau 12h gì đó! Vì họ hỏi mình cũng không biết trả lời chính xác! Huh nên phải trả lời khéo(nhờ có tài Big Grin).

_*̡͌l̡*̡̡ ̴̡ı̴̴̡ ̡̡͡|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡ ̴̡ı̴̡̡ *̡͌l̡*̡̡_ Hãy quên đi...! Đừng tiếc nuối những năm tháng không có ngày mai..!
Ghé thăm website của tác giả Tìm tất cả các bài viết của tác giả này
Trích dẫn bài viết này trong bài trả lời
Gửi hồi âm 


Messages In This Thread
RE: [Tham khảo] Cam kết trong việc Chăm sóc Khách hàng của Mobifone - deleted - 02/04/2010 01:57 PM

Các bài viết giống nhau
Bài viết: Tác giả Hồi âm: Views: Bài gửi cuối
  TÌM LẠI TÌNH YÊU CÔNG VIỆC! tuanpq 0 6,030 18/05/2013 06:23 AM
Bài gửi cuối: tuanpq
  Mạn đàm về chữ tín trong kinh doanh tuanpq 0 4,982 20/11/2012 09:26 AM
Bài gửi cuối: tuanpq
  Cái lợi của làm việc theo nhóm deleted 0 6,524 05/11/2011 12:16 AM
Bài gửi cuối: deleted
  CÁC DẠNG SƠ ĐỒ HOA HỒNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG chienbinhmlm 3 11,803 06/06/2011 01:45 PM
Bài gửi cuối: chienbinhmlm
  TÌM LẠI NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC – BẰNG CÁCH NÀO? ican 2 9,096 05/05/2011 04:48 PM
Bài gửi cuối: chienbinhmlm

Chuyển tới diễn đàn:


Bây giờ là: 27/04/2024, 11:54 PM
Pharmaboard Plugins, Cung cấp bởi MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Convert by nhtera